ขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นพรายมหาเสน่ห์ หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ เนื้อเหลืองว่านดอกทอง ฝังพลอย ทาทอง
ขุนแผนผงพรายกุมาร-รุ่นพรายมหาเสน่ห์-หลวงปู่สิน-วัดละหารใหญ่-เนื้อเหลืองว่านดอกทอง-ฝังพลอย-ทาทอง
ข้อมูลสินค้า
ราคา
950.00 650.00 บาท
แบรนด์
amulet
ร้านค้า
  • ขุนแผนผงพรายกุมาร "รุ่นพรายมหาเสน่ห์" หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ เนื้อเหลืองว่านดอกทอง ฝังพลอย ทาทอง ปี2560 อิทธิคุณด้านมหาเสน่ห์ โชคลาภ ______หลวงปู่สิน ภทฺทาจาโร วัดละหารใหญ่ ต.หนองบัว อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ท่านเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่เพ่ง สาสโน อดีตเจ้าอาวาสวัดละหารใหญ่ และหลวงพ่อรัตน์ วัดหนองกระบอก ผู้สืบทอดพุทธาคมจากหลวงพ่ออ่ำ วัดหนองกระบอก เจ้าตำรับแพะเมตตาอันลือลั่นแห่งเมืองระยอง และด้วยเหตุที่วัดละหารใหญ่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับวัดละหารไร่ หลวงพ่อสินจึงมีโอกาสไปกราบนมัสการ และรับใช้หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ เจ้าตำรับพระขุนแผนพรายกุมารอยู่เสมอในสมัยที่หลวงปู่ทิมยังมีชีวิต หลวงปู่สิน ศึกษาค้นคว้าทางพระเวทวิทยาคมด้านต่างๆ ท่านได้ศึกษาอยู่กับหลวงปู่เพ่ง ศึกษาวิทยาคมพื้นฐาน ศึกษาวิชาสร้างแพะมหาเสน่ห์และโชคลาภ และศึกษาวิชาสร้างหนุมาน, ขุนแผน, ชูชก ฯลฯ______ท่านเป็นพระสงฆ์ที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ เคร่งครัดในพระธรรมวินัยเป็นอย่างมาก เป็นพระสุปฏิปันโน เป็นพระแท้ ที่น่าเลื่อมใสศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันอุปนิสัยของท่านยังเป็นพระที่มีความเป็นอยู่ที่เรียบง่าย สมถะ และยังมีเมตตาต่อญาติโยม ทำให้ท่านเป็นที่พึ่งทางจิตใจแก่สาธุชน วัตถุมงคลที่หลวงพ่อสินอธิษฐานจิตแล้วมีอิทธิคุณสูง ส่ง แคล้ว คลาดคงกระพันชาตรี มีโชคลาภและมากด้วยประสบการณ์ แม้ว่าวัตถุมงคลของหลวงปู่สินที่สร้างขึ้นจะโด่งดังมาก เนื่องจากเกิดประสบการณ์ต่อผู้บูชา แต่มีจำนวนการสร้างไม่มากนัก เพราะท่านจะสร้างออกมาสักครั้งก็ต่อเมื่อในโอกาสพิเศษเท่านั้น และเมื่อสร้างออกมาแล้ว ก็ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก เนื่องจากแต่ละรุ่นได้สร้างประสบการณ์แก่ผู้บูชาหลากหลายประการ ทั้งแคล้วคลาด เมตตามหานิยม ชื่อเสียงของหลวงพ่อสินโด่งดังมานาน เป็นที่กล่าวขานในหมู่ศิษย์ชาวระยอง และภาคตะวันออกเป็นยิ่งนัก ถึงความขลังความศักดิ์สิทธิ์ และจริยาวัตรของหลวงพ่อ ทำให้ท่านได้รับกิจนิมนต์ไปนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคลในพื้นที่ภาคตะวันออกและ พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลสำคัญทั่วประเทศ เกียรติคุณบารมี รวมทั้งพุทธาคมอันศักดิ์สิทธิ์พลังจิตของท่าน ทำให้ท่านได้รับการยกย่องว่าท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ที่มีบารมีทางกระแสจิต แก่กล้า ระดับแนวหน้าของจังหวัดระยองอีกรูปหนึ่ง______หลวงปู่ทิมได้กล่าวว่า หากได้ผงพรายกุมารมหาภูติผสมใส่ลงไปด้วย พระเครื่องที่สร้างขึ้นนี้จะมีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นเพราะมีอานุภาพแห่ง พรายกุมารมหาภูติแฝงอยู่คอยช่วยเหลือเอื้ออำนวยพรโดยหลวงปู่ทิมท่านได้ปลุกเสกพรายกุมารทั้งหลายให้เป็นกึ่งเทพกึ่งภูติเป็นมหา ภูติขวาและซ้าย(พระพรายคู่ เป็นรูปเทวดานั่งคู่กัน แทนรูปมหาภูติซ้าย-ขวา) วิญญาณพรายกุมารไม่ใช่มีอยู่ตนเดียว แต่มีมากมายประมาณมิได้ หลวงปู่ทิมได้อธิฐานให้วิญญาณพรายกุมารทุกตนที่ผ่านไปมาในบริเวณพิธี หากจะช่วยกันบำรุงพระพุทธศาสนา ก็ให้มาสถิตย์อยู่รวมกันในผงพรายกุมารมหาภูติที่ท่านปลุกเสกนี้ ให้มีอิทธิฤทธิ์คอยช่วยเหลือคุ้มครองอำนวยพรให้ผู้ศรัทธาบูชา แต่การสร้างผงพรายกุมารมหาภูตินั้น ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเนื่องจากวัตถุอาถรรพ์สำคัญที่ใช้ทำผงพรายกุมารก็คือ “กะโหลกพรายกุมาร” จากศพ “อาจารย์พรายนาป่าช้า” ซึ่งเป็นชายชราชาวบ้านนุ่งขาวไว้ผมมวยด้านหลัง มีวิชาถาถาอาคมแก่กล้า และเลี้ยงภูติพราย ปลุกกระท่อมอาศัยอยู่ในบริเวณวัดละหารไร่ ผู้คนเรียกท่านว่า “อาจารย์พราย” ต่อมาเสียชีวิตลง ได้นำศพฝังในบริเวณนั้นเป็นศพแรก “แม่นางพราย” หญิงชาวบ้านท้องแก่ ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุตายโหง “พ่อพรายกุมาร” เด็กทารกเพศชายที่เสียชีวิตในครรถ์ ของแม่นางพราย หมอกุหลาบ นำมาแต่เพียงศีรษะติดเส้นผมอ่อนขนาดประมาณไข่เป็ด ซึ่งในตอนแรกไม่มีลูกศิษย์คนไหนกล้าอาสากระทำการเพราะต่างก็เกรงกลัวอาถรรพ์ของผีตายทั้งกลม มีเพียงหมอกุหลาบ จ้อยเจริญ ซึ่งได้รับการถ่ายทอดวิชาคาถาอาคมจากหลวงปู่ทิม เล่ากันว่า หมอกุหลาบ เองยังต้องเจอกับอิทธิฤทธิ์ของอาจารย์พรายนายป่าช้า นางพราย และพรายกุมาร เช่น เมื่อขุดดินทางหัวศพแต่เจอปลายเท้า เมื่อเปลี่ยนที่ขุดตรงกันข้ามก็พบปลายเท้าศพอีกครั้งเป็นต้น แต่ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อการสร้างบุญกุศลในพระพุทธศาสนาและคาถาอาคมบารมีที่หลวงปู่ทิมได้ประสิทธิไว้นั้น ทำให้อาจารย์พรายนายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมาร ได้ยินยอมและเต็มใจในกุศลผลบุญที่ตนจะได้รับจึงกระทำการครั้งนี้ได้สำเร็จเรียบร้อยทุกประการ หมอกุหลาบฯ กล่าวว่าวิญญาณของอาจารย์พรายนายป่าช้า แม่นางพราย และพรายกุมาร มีอยู่จริงเห็นตัวตนเป็นเงาใสๆ ลางๆ เหมือนกับภาพเงาที่สะท้อนบนพื้อนขัดมันที่เปียกน้ำ ซึ่งในปัจจุบันวิญญาณเหล่านี้ก็ยังอยู่คุ้มครองที่วัดละหารไร่ เมื่อได้กระโหลกพรายกุมาร มาแล้วหมอกุหลาบ ใส่ห่อผ้าเก็บไว้หลังพระประธานในพระอุโบสถหลังเก่า เป็นระยะเวลานานประมาณ 3-4 เดือน จนแห้งสนิทหมดกลิ่นดีแล้ว จึงนำมาโขลกตำให้ละเอียดแล้วผสมกับผงวิเศษสำคัญต่างๆ ที่หลวงปู่ทิมมอบให้มาจนครบทั้งหมด ผสมน้ำแช่เกสรบัว ปั้นเป็นแท่งขนาดใหญ่ แล้วตากแดดไว้จนแห้งสนิท เมื่อได้ฤกษ์หลวงปู่ทิมที่กำหนดไว้ จึงนำแท่งผงปั้นนี้มาเขียนอักขระพระยันต์ต่างๆ บนกระดานชนวน กระทำในพระอุโบสถเก่า ท่ามกลางการเจริญพระพุทธมนต์ของพระสงฆ์ 9 รูป โดยหลวงปู่ทิม อิสริโก เป็นประธานสงฆ์ เขียนอักขระพระยันต์ต่างๆ ลงบนกระดานชนวนแล้วลบผงก่อนเป็นปฐมฤกษ์ แล้วจึงมอบให้หมอกุหลาบ จ้อยเจริญ เป็นผู้ลงอักขระพระยันต์และลบผงต่อไป______ว่านดอกทอง มีอิทธิคุณทางเสน่ห์มหานิยมรุนแรงมาก หากได้รับการปลุกเสกด้วยอาคมและอำนาจจิตจากผู้มีวิชาด้วยแล้ว ยิ่งทวีคูณ คนสมัยก่อนนิยมเก็บดอกของว่านดอกทองไว้หุงกับน้ำมันจันทน์ หรือ บดรวมกับสีผึ้ง โดยวิธีใช้ คือใช้น้ำมันทาตัว หรือใช้สีผึ้งสีปาก เมื่อถึงคราวจะต้องไปพบปะผู้คน ใครต่อคารมด้วย พอได้กลิ่นว่านในน้ำมันหรือสีผึ้ง มักใจอ่อนคล้อยตามได้ง่าย ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้ สะกดจิตสะกดใจต่อผู้เจรจาด้วยยิ่งนัก หญิงใช้เป็นเสน่ห์ติดตัว ใครเห็นใครรักใครหลง ชายพกติดตัวไปหาสาวใด หรือคนที่รักใคร่ชอบพอก็จะสมหวังทุกประการ มีเรื่องเล่าอยู่ว่า สมัยก่อนที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง มีดงว่านชนิดนี้เกิดขึ้นอยู่ตามธรรมชาติอยู่บริเวณรอบหมู่บ้าน จนกระทั่งเมื่อถึงฤดูฝน ว่านชนิดนี้ก็ออกดอกส่งกลิ่นตลบอบอวนไปทั่วทั่งหมู่บ้าน ปรากฏว่าคนทั้งหมู่บ้านมีการแอบสมสู่กันเกิดขึ้น จนเกิดการทะเลาะตบตีแย่งชิงกันเพราะอำนาจของว่านแห่งราคะนี้ จนผู้ใหญ่บ้านต้องนำรถไถไปเกรดบดทับบริเวณรอบหมู่บ้านที่มีดงว่านดอกทอง เพราะเกรงว่าจะเป็นเหตุให้หมู่บ้านต้องพินาศไปด้วยฤทธิ์ของว่านดังกล่าว จนกระทั่งถึงวันนี้ก็ยังมีผู้คนแอบไปขุดเอาหัวว่านขึ้นมาใช้กันอยู่ อันเนื่องมาจากความอาถรรพ์ของว่านดอกทองหรือว่านราคะ ที่มีอำนาจครอบงำเหนือชายและหญิงทั้งปวง______พระคาถาบูชา พระขุนแผนพรายกุมาร หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ ตั้งใจให้มั่นและสำรวม ตั้งนะโม 3 จบ ระลึกถึงคุณ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ คุณบิดามารดา คุณครูอุปฌาย์อาจารย์ คุณบารมี หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ หลวงปู่เพ่ง สาสโน วัดละหารใหญ่ หลวงปู่สิน วัดละหารใหญ่ และว่าคาถานี้______พุธธังอาราธนานัง ธรรมมังอาราธนานัง สั งฆังอาราธนานัง อิติสุคะโต อะระหัง พุทโธ นะโมพุทธายะ มะอะอุ ทุกขัง อนิจจัง อนัตตา (พุทโธ พุทโธ 3 จบ) โอม ประสิทธิ ปะติเสวามิ อิธะเจตะโส คันหาหิ มะ มะ มา มา (3 จบ) อธิษฐานตามปรารถนา บอกกล่าวครูบาอาจารย์และพ่อพรายแม่พรายในองค์พระ
คำที่เกี่ยวข้อง
ขุนแผนผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมพระขุนแผนผงพรายกุมารหลวงปู่ทิมขุนแผนผงพรายกุมารเนื้อขุนแผนผงพรายกุมารพระขุนแผนผงพรายกุมารเนื้อขาวพระขุนแผนผงพรายกุมารหลวงพ่อสินวัดละหารใหญ่พระขุนแผนผงพรายกุมารวัดไร่วารีเนื้อผงพรายกุมารขุนแผนพรายกุมาร หลวงพ่อพัฒน์

สินค้าใกล้เคียง